กินเจแล้ว ไปไหว้เจ้าเสริมเฮงที่ไหนดี!!!

image_pdfดาวน์โหลดไฟล์ PDF





กินเจแล้ว ไปไหว้เจ้าเสริมเฮงที่ไหนดี!!!

นอกจากการถือศีลกินเจแล้ว การเข้าวัดทำบุญไหว้เจ้า ก็ถือเป็นสิ่งที่ปฏิบัติกัน ไปดูกันค่ะว่า กินเจปีนี้ ไปไหว้เจ้าเสริมเฮงที่ไหนกันดี ตามไปเลยค่ะ

1. วัดเล่งเน่ยยี่ สักการะเทพเจ้า 58 พระองค์
“วัดมังกรกมลาวาส” หรือที่เราคุ้นปากคุ้นหูว่า “วัดเล่งเน่ยยี่” ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เป็นวัดจีนเก่าแก่ของย่านเยาวราชค่ะ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 – 18.00 น.

2. ศาจเจ้าแม่กวนอิม ปัดเป่าโรคภัย สุขภาพแข็งแรง
มูลนิธีเทียนฟ้า ตั้งอยู่ที่ริมถนนเยาวราช ตรงข้ามซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ เป็นที่ประดิษฐานของเจ้าแม่กวนอิม ปางประทานพร ประชาชนนิยมเข้ามาไหว้ขอพรเพื่อให้องค์เจ้าแม่ช่วยปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ และขอให้มีสุขภาพแข็งแรงค่ะ

3. ศาลเจ้าพ่อเสือ เสริมอำนาจบารมี
ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า เป็นศาลที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย องค์ประธานของศาลเจ้าพ่อเสือ คือ ตั๋วเหล่าเอี้ยหรือเจ้าพ่อใหญ่ เทพเจ้าตั่วเหล่าเอี๊ย หรือองค์เทพเฮี่ยงเทียนเสี่ยงตี่ นั้นเป็นที่นิยมของผู้คนให้พาไปกราบไหว้ขอพรเพื่อให้มีโชคมีชัยตลอดทั้งปี และเสริมอำนาจบารมีด้วยค่ะ

Rosalyn Banner


อยากรู้สูตรเด็ดเคล็ดลับรสรินทร์ตอนใหม่ๆ อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจรสรินทร์ นะคะ
รับรองว่า คุณจะทำอาหารได้อร่อยจนคนทั้งบ้านชมไม่ขาดปากเลยค่ะ
ขอบคุณที่ติดตามเพจ รสรินทร์ Rosalyn นะคะ

Facebook: RosalynTH

ดูสูตรเด็ดอื่นๆ หน้าหลักรสรินทร์

[vc_row][vc_column][vc_single_image image=”1894″ img_size=”full” alignment=”center” onclick=”custom_link” link=”https://store.line.me/stickershop/product/5353487/en”][/vc_column][/vc_row]

image_pdfดาวน์โหลดไฟล์ PDF